Sat. Aug 13th, 2022

આરોગ્ય જાળવવા માટે, લોકો તેમના આહારમાં પૌષ્ટિક આહારનો સમાવેશ કરે છે. પરંતુ સ્વાસ્થ્ય જાળવવા માટે સારો આહાર જાળવવા ઉપરાંત, તમે જે ખાધું છે તેનું પાચન યોગ્ય રીતે થવું પણ મહત્વપૂર્ણ છે.

ચાનો વ્યસન- મોટાભાગના લોકો ચા પીવાનું પસંદ કરે છે, પરંતુ કેટલાક લોકોને તે ખાતી વખતે પીવું ગમે છે. સ્વાસ્થ્યની દ્રષ્ટિએ ચા પીવી સારી નથી. ખાધા પછી ઓછામાં ઓછા એક કલાક સુધી તેને પીવો. ખરેખર, ચામાં પોલિફેનોલ્સ અને ટેનીન નામના રસાયણો હોય છે. આ આહાર તમે લેતા પોષક તત્વોને દૂર કરે છે.

સૂઈ જવું- ઘણી જમ્યા પછી, નિંદ્રા શરૂ થાય છે અને લોકો જમતાની સાથે જ સૂઈ જાય છે. ખાધા પછી તરત સૂઈ ગયા પછી ખોરાક સારી રીતે પચતું નથી. આને કારણે મેદસ્વીપણું પણ વધે છે. નબળા પાચનને કારણે પણ ઘણી વખત પાચન આંતરડામાં સમસ્યા ઉભી કરી શકે છે. તેથી ખોરાક ખાધા પછી ઓછામાં ઓછા બે કલાક સૂઈ જાઓ.

જમતી વખતે ન ચાલો- આપણે સાંભળ્યું છે કે રાત્રિભોજન પછી સ્ટ્રોલ કરવું સ્વાસ્થ્ય માટે સારું છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે તેના કારણે તાત્કાલિક ફરવા જવું સ્વાસ્થ્ય માટે જોખમી છે? ખરેખર, ખાધા પછી ઝડપી ચાલવાથી પાચનમાં અસર પડે છે. પાચન યોગ્ય રીતે થતું નથી તો ચાલવાની ટેવ રાખો પણ ખોરાક ખાધાના ઓછામાં ઓછા અડધા કલાક પછી.

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.