Sat. Aug 6th, 2022

આજના આધુનિક યુગમાં, દરેક અનિદ્રા સાથે સંઘર્ષ કરી રહ્યા હોય તેવું લાગે છે. કેટલાક લોકો એવા છે કે જે ઊંઘ ન આવે ત્યારે ઊંઘ ગોળીઓ ખાય છે. તે જ સમયે, કેટલીક આંખો ઘણા સમય માટે બંધ રહે છે. તેઓ ઊંઘતા નથી. જ્યારે ઊંઘ પૂર્ણ થતી નથી, ત્યારે બીજો દિવસ ખૂબ જ વ્યર્થ અને થાકેલો હોય છે.

તમે આખો દિવસ આળસુ અનુભવો છો. બધા કામ ખોટા પડે છે. જો તમે સારી ઊંઘ લેવા લાલસામાં છો તો વાસ્તુ ટીપ્સ હાથમાં આવી શકે છે. આજે અમે તમને એવી કેટલીક વાસ્તુ ટિપ્સ જણાવી રહ્યા છીએ જે તમને નિંદ્ર અને ઉંડી નિંદ્રામાં મદદ કરશે.

બેડરૂમમાંથી ઇલેક્ટ્રોનિક્સ વસ્તુ હટાવી દેવી મોટાભાગના લોકો પાસે તેમના બેડરૂમમાં ટીવી, લેપટોપ અથવા અન્ય કોઈ ઇલેક્ટ્રોનિક વસ્તુ હોય છે. તમારે આવી વસ્તુઓ બેડરૂમની બહાર ફેંકી દેવી જોઈએ. વાસ્તુ મુજબ આ પ્રકારની વસ્તુઓ તમારી ઊંઘમાં અવરોધ લાવી શકે છે. તે જ સમયે, સૂતા પહેલા, મોબાઇલ ફોન પણ પોતાનેથી ખૂબ દૂર રાખવો જોઈએ. ઊંઘ માટે શાંત વાતાવરણની આવશ્યકતા છે, જે આ ઇલેક્ટ્રિક માલને કારણે શક્ય નથી.

પાણીની ટાંકી બેડરૂમની ઉપર ન હોવી જોઈએ બેડરૂમની ઉપરથી પાણી વહેતું ન હોવું જોઈએ. તેથી, તેની ઉપર પાણીની ટાંકી અથવા બાથરૂમ ન મૂકશો. આ કરવાથી તમારી ઊંઘમાં માત્ર ખલેલ થશે નહીં, પરંતુ પતિ-પત્નીના સંબંધો પણ બગડશે. તેથી, આમ કરવાનું ટાળો.

સુવાની દિશા તમે કઈ દિશામાં સૂશો છો તે પણ ખૂબ આદર રાખે છે. જો તમે ખોટી દિશામાં સૂઈ જાઓ તો નિંદ્રા ન આવવાની સંભાવના વધી જાય છે. વાસ્તુ શાસ્ત્ર મુજબ આપણે ક્યારેય ઉત્તર દિશા તરફ માથું રાખીને સૂવું જોઈએ નહીં. પૂર્વ દિશામાં માથું રાખીને સૂવું ખૂબ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. તે તમને મીઠી સૂવા માટે બનાવે છે.

પલંગ અને દરવાજો તમારો બેડરૂમનો પલંગ દરવાજાની સામે ન હોવો જોઈએ. તમને સૂવામાં તકલીફ થઈ શકે છે. તેથી જો આ સ્થિતિ છે, તો દરવાજાની સામેથી પલંગને દૂર કરો. જો આ શક્ય ન હોય તો, દરવાજો બંધ કરો અથવા તેના પર એક પડદો મૂકો.

તો આ કેટલાક વાસ્તુ નિયમો હતા જે તમારે સૂતા સમયે ધ્યાનમાં રાખવું જોઈએ. જો તમને આ માહિતી ગમતી હોય, તો તેને શેર કરવાનું ભૂલશો નહીં. અમે તમારી સાથે સમાન અને વધુ રસપ્રદ વસ્તુઓ શેર કરવાનું ચાલુ રાખીશું.

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.