Sat. Aug 13th, 2022

તમને જણાવીએ કે વજન વધવું એ આજે સામાન્ય આરોગ્ય ની સમસ્યા બની રહી છે આટલું જ નહીં આ મોટાપો પણ અનેક રોગોનું કારણ બની શકે છે આવી સ્થિતિમાં તમારું પેટ પણ ઝડપ થી બહાર નીકળી આવે છે તેથી તમને બેસવા ઉઠવામાં તકલીફ થાય છે તમે આજથી જ આ ઉપાયો નો પ્રયાસ કરો એક મહિનામાં તમને ફરક જોવા મળશે તો ચાલો જાણીએ.

મિત્રો આ લેખમાં અમે તમારા માટે કેટલીક એવી ટિપ્સ જણાવવા જાઈ રહ્યા છીએ જે વજન ઘટાડવામાં મદદ કરશે એટલું જ નહીં પણ તમને સ્વસ્થ પણ રાખશે. ડાયટ એક્સપર્ટ ડૉ.રંજના સિંહે કહ્યું કે વજન ઘટાડવા માટે તમારે એક્સરસાઇઝ સાથે ડાયટ પર ખાસ ધ્યાન આપવું પડશે પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે કસરતને શ્રેષ્ઠ માનવામાં આવે છે આ કરવા માટે તમે અંગૂઠા અને હાથ પર શરીરને ઉપર ઉઠાવો શરીરને ચુસ્ત રાખો.10 સેકન્ડ માટે આ સ્થિતિ જાળવી રાખો 4-5 વખત પુનરાવર્તન કરો. એક મહિના સુધી આમ કરવાથી તમે તફાવત જોશો.

મિત્રો વજન ઘટાડવા માટે આ વસ્તુઓથી દૂર રહો.ડાયેટિશિયન ડોક્ટર રંજના સિંહ કહે છે કે વજન ઘટાડવા માટે તમારા માટે હેલ્ધી ડાયટની સાથે કેટલીક બાબતોનું ધ્યાન રાખવું ખૂબ જ જરૂરી છે તમે સવારે ઉઠો અને ખાલી પેટ પર 1-2 ગ્લાસ પાણી પીવો આ ચયાપચયમાં વધારો કરશે. ભોજનના અડધા કલાક પહેલા પાણી પીવો આ વધુ ખોરાક લેવાની ઇચ્છાને ઘટાડશે તે જ સમયે વધુ તૈલીય વસ્તુઓ,બર્ગર,પીઝા,ચીઝ વગેરે ખાવાનું ટાળો,આ સિવાય ખાંડથી ભરપૂર વસ્તુઓનો વપરાશ ઓછો કરો કારણ કે તેનાથી વજન ઝડપથી વધે છે.

તમે વધારે મીઠાશ વાળી વસ્તુઓ ઓછી ખાવાનું રાખો તેથી શરીરમાં કઈક સુધારો દેખાશે.તમને જણાવીએ કે તે સૌથી પેહલો નિયમ તમારે આ પાલન કરવો જોઈએ કે.જેથી વજન ઓછું કરવા માટે, પહેલા તમારા આહાર માંથી ખાંડવાળી વસ્તુઓને દૂર કરો અથવા ઓછી કરો.વજન ઓછુ કરવ માટે મીઠાઈઓ, બિસ્કીટ, ચોકલેટ અને મીઠી પીણાં થી પોતાને દૂર રાખો.વધુ મીઠુ ખાવાથી શરીરનું મેટાબોલિઝમ ધીમું થાય છે.આથી વજન વધવા લાગે છે.

સ્થૂળતા ઘટાડવા માટે મહત્વપૂર્ણ ટીપ્સ.સવારે ઉઠો ચાલવા જાઓ અને કસરત કરો સૂતાના બે કલાક પહેલા ખોરાક લેવો જોઈએ રાત્રિભોજન હળવું અને સરળતાથી સુપાચ્ય હોય તેવું લેવું જોઈએ સંતુલિત અને ઓછી ચરબીયુક્ત આહાર લો વજન ઘટાડવા માટે ડાયટ પ્લાનમાં પોષક તત્વો શામેલ કરો.

સફરજન.સફરજનમાં ઘણા પ્રકારના એન્ટીઓક્સીડેન્ટ હોય છે જે તમારું વજન ઘટાડવામાં તેમજ તંદુરસ્ત રાખવામાં મદદ કરે છે.ઇડલી.તમે સવારે નાસ્તામાં ઇડલીનું સેવન કરી શકો છો તે પ્રોટીનથી સમૃદ્ધ ખોરાક છે વજન ઘટાડવા માટે તેનો ઉપયોગ કરવાની ભલામણ કરવામાં આવે છે.લસણ.સવારે ઉઠીને ખાલી પેટ લસણની બે કળીઓ ચાવીને એક ગ્લાસ લીંબુનું શરબત પીવું, જેનાથી વજન ઓછું થવા લાગે છે.ઓટમીલ.ઓટમીલમાં ભરપૂર માત્રામાં પ્રોટીન હોય છે.તે ખાવામાં પણ હલકો છે.આ તમારા વજનને પણ ઘટાડે છે.

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.