Tue. Aug 9th, 2022

પરંપરાગત રીતે ઘરોમાં બનાવવામાં આવતા લાડુસ આયુર્વેદિક ગુણધર્મોથી ભરેલા છે. તે તમને સ્વાદોથી સ્વસ્થ રાખે છે. શિયાળા મા આ વસ્તુઓ માટે યોગ્ય માનવામાં આવે છે, કારણ કે શિયાળામાં, આપણી પાચક સિસ્ટમ આ હર્બલ લાડુસના પોષક તત્વોને આખા શરીરમાં પહોંચાડવાનું કામ કરે છે.

ઘઉંનો લોટ, દેશી ઘી, ગુવારપથ (કુંવારપાઠો) અથવા ગમ, સેલરિ, કાળા મરી, અશ્વગંધા, હળદર, મુલાતી, પીપલ, વરિયાળી અને બૂરા ખાવાથી પાચનતંત્ર, મગજ અને હાડકાં માટે ફાયદાકારક છે.

દાનમેથીથી બનેલા દાનમેથીના લાડુ, ઘઉંનો લોટ, અશ્વગંધા, દેશી ઘી, હળદર, કચુંબરની વનસ્પતિ, મૂળી, ગુવારપથ, પીપલ, વરિયાળી અને બૂરા શિયાળામાં વૃદ્ધો માટે ફાયદાકારક છે. તેઓ હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે, સાંધાનો દુખાવો, શારીરિક નબળાઇ, પાચક સિસ્ટમ અને પેટની સમસ્યાઓથી રાહત આપે છે.

મહિલાઓ માટે, ઘઉંનો લોટ, દેશી ઘી, સોપારી, શતાવરી, કામરકસ, ગમ, લોધરા, લાજવંતી, જાયફળ, ગદા, ફુદીનો અને માખણાનું પ્રસાદ પછી જાપના લાડુનું મિશ્રણ કરીને તૈયાર શારીરિક નબળાઇ દૂર કરવા. સવારે અને સાંજે ગરમ દૂધ સાથે લાડુ લો. જેમને શસ્ત્રક્રિયા અથવા ગૂંચવણોને લીધે ડિલિવરી થઈ છે તેઓને સર્જરી પછી ટાંકા આપવામાં આવે છે.

અળસીના લાડુ વજન અંકુશિત અળસીના દાણા, ઘઉંનો લોટ, કાળા મરી, દેશી ઘી, વરિયાળી, લવિંગ, જાયફળ, ગદા, પીપલ અને બ્યુરા ઉપરના વજનથી તૈયાર છે અને સાંધાના આરોગ્ય સાથે શરીરને મજબૂત બનાવે છે.

પોષક તત્વોના પૂરક: ઘઉંનો લોટ, દેશી ઘી, મ્યુસલી-અશ્વગંધા, બદામ, તરબૂચની કર્નલી, કોપરા, ગદા, જાયફળ, એલચી, લવિંગ, તજ અને બૂરા મુસાલી-અશ્વગંધાના લાડુથી બનેલા શરીરને કેલ્શિયમ, વિટામિન તત્વો પૂરા પાડે છે. હુ. દરેક લાડુને સવારે અને સાંજે દૂધ સાથે લો.

શરીરને મજબુત બનાવવા માટે કંચના લાડુ બાળકોના માનસિક-શારીરિક વિકાસ માટે મદદગાર છે. આ લાડુસ શરીરમાં પોષક તત્વો પૂરો પાડે છે. વ્યક્તિ દરરોજ સવારે અને સાંજે દૂધ સાથે લાડુ લઈ શકે છે.

ઘઉંનો લોટ, દેશી ઘી, પીસેલા દાણા, અશ્વગંધા, કાળા મરી, લવિંગ, ગદા, જાયફળ, પીપલ અને બૂરા બનાવો.

આ બાબતોનું ખાસ ધ્યાન રાખો; તરત જ ખાવામાં આવતા લાડુને સંગ્રહિત કરવા માટે કોઈ સારા પ્લાસ્ટિક કન્ટેનર, સ્ટીલ અથવા ફૂડ ગ્રેડના ગ્લાસ વાસણનો ઉપયોગ કરો. તેમને ફ્રિજની જગ્યાએ ખુલ્લા અને વેન્ટિલેટેડ જગ્યાએ રાખો.

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.