Sat. Aug 13th, 2022

આયુર્વેદ અનુસાર, તમારા માટે સેક્સના વધુ સારા અનુભવ માટે શારીરિક રીતે ફીટ રહેવું મહત્વપૂર્ણ છે. જો તમારું વજન વધારે છે તો વજન ઓછું કરવાનો પ્રયાસ કરવો વધુ સારું રહેશે.પીરિયડ્સ દરમિયાન સેક્સ કરવું જોઈએ. સેક્સના સારા અનુભવ માટે તમારા ગર્ભાવસ્થાના ભાગોને સ્વચ્છ રાખવું મહત્વપૂર્ણ છે.પણ બધા ઉપર સ્વચ્છતા ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે.

તમારા મૌખિક સ્વાસ્થ્યનું ધ્યાન રાખો. ખરાબ શ્વાસ, શરીરમાંથી પરસેવાની ખરાબ ગંધ, સેક્સનો અનુભવ બગાડે છે.
હવામાનની અસર તમારી સેક્સ લાઇફ પર પણ પડે છે. ચોમાસા અને ઉનાળા દરમિયાન શરીરમાં શક્તિનો અભાવ હોય છે, આ સમય દરમિયાન સેક્સ ઓછું કરવું યોગ્ય છે અને શિયાળામાં શરીરને વધુ શક્તિ મળે છે, તેથી રોજ સેક્સ માણવાની આ શ્રેષ્ઠ સિઝન છે.

જો કે દરેકની જુદી જુદી ક્ષમતાઓ હોય છે અને તેઓ પોતે જ તેને વધુ સારી રીતે જાણે છે.જો કોઈ સેક્સ સમસ્યા છે, તો ક્વાક્સ દ્વારા મૂંઝવણમાં ન થાઓ, પરંતુ તેની જગ્યાએ યોગ્ય આયુર્વેદિક ઉપાય કરો.સેક્સમાં એક બીજાને નુકસાન ન કરો, આયુર્વેદ હિંસક સેક્સનો વિરોધ કરે છે. સેક્સ હંમેશા નરમ અને નમ્ર હોવું જોઈએ. ભૂખ્યા પેટની સેક્સ ન કરો, કારણ કે આ કરવાથી તમને થાક, નબળાઇ, માથાનો દુખાવો અને ચક્કર જેવી સમસ્યાઓ થઈ શકે છે.

ખોરાક ખાધા પછી તરત જ સેક્સ ન કરો, કારણ કે ખાવું પછી સેક્સ માણવાથી સેક્સ દરમિયાન ગેસ, અગવડતા, અપચો, હાર્ટબર્ન, હાર્ટ હેબનેસ અને થાક અને શ્વાસ લેવામાં તકલીફ થઈ શકે છે.સેક્સ કરવાનો શ્રેષ્ઠ સમય એ છે કે જમ્યાના માત્ર 2-3 કલાક પછી.

પોતાને યોગ અને ધ્યાન સાથે ફીટ રાખો.બંને તૈયાર ન થાય ત્યાં સુધી સેક્સ ન કરો ફોરપ્લે અને ઇન્ટરપ્લે જરૂરી છે લગ્ન અથવા જીવનસાથી સિવાય અન્ય સેક્સ ન કરો. સેક્સને યાંત્રિક પ્રવૃત્તિ તરીકે ન ગણો, તેને પ્રેમ અને ભાવનાઓ સાથે જોડવાનો પ્રયાસ કરો.

સેક્સ બૂસ્ટર ફુડ્સ લસણ, ડુંગળી ખૂબ ફાયદાકારક છે, તેને દેશી ઘીમાં પકાવો અને ખાઓ. દેશી ઘીમાં બીટરૂટ, શક્કરીયા, પાલક, કોળું, લેડીફિંગર, બચન વગેરે રાંધીને ખાવ. સુકા ફળો અને બદામ.

મસાલા – સુંગધી પાનવાળી એક વિલાયતી વનસ્પતિ, હળદર, લવિંગ, જીરું, કેસર વગેરે. શેરડી, ગોળ. દૂધ, દહીં, ચીઝ, દેશી ઘી, પનીર. કેરી, કેળા, દાડમ, જેકફ્રૂટ, તરબૂચ, તડબૂચ, એવોકાડો, આલૂ, પ્લમ, પેર. ઇંડા, ચિકન, સૂપ. ભાત, ઘઉં અને ઉરદ દાળ. શીલાજિત, અશ્વગંધા, સ્વર્ણભાસમ ખૂબ શક્તિશાળી પદાર્થો છે. પરંતુ આને ફક્ત નિષ્ણાતની સલાહથી જ લો. શું ન ખાવું ખૂબ મસાલેદાર, તળેલું, તેલયુક્ત ખોરાક ન ખાશો.

પ્રકાશ, સુપાચ્ય ખોરાક લો. દારૂ, તમાકુ અને સિગારેટ ટાળો.વધારે ચા, કોલ્ડ ડ્રિંક્સ ન પીવો. મોડી રાત્રે ન જાગે. વધારે ટીવી ન જોશે. એક જગ્યાએ એકદમ લાંબા સમય સુધી બેસો નહીં મોબાઇલ અને કમ્પ્યુટરનો વધારે ઉપયોગ ન કરવા પોર્ન જોવાની આદત ન બનો.સેક્સ બૂસ્ટર ફુડ્સ કેમ મહત્વપૂર્ણ છે?

અખરોટ શુક્રાણુઓની ગુણવત્તા વધારવામાં મદદ કરે છે.બદામમાં હાજર એમિનો એસિડ ઉત્થાન સુધારવામાં મદદ કરે છે.રક્ત પરિભ્રમણમાં પણ સુધારો કરે છે અને લોહીની ધમનીઓને આરામ આપે છે.તરબૂચ લૈંગિક ઊર્જા,જાતીય ઇચ્છા અને ઉત્થાનમાં સુધારો કરે છે.ઇંડામાં હાજર એમિનો એસિડ એરેક્ટાઇલ ડિસફંક્શનને સુધારવામાં પણ મદદ કરે છે.

સેક્સ્રોનમાં કુદરતી રીતે સેક્સ ડ્રાઇવને સુધારવાના ગુણધર્મો છે અને તે તમને સેક્સ એનર્જીમાં પણ વધારો કરે છે.
એવોકાડોમાં ફોલિક એસિડ અને વિટામિન બી 6 હોય છે જે સ્વસ્થ સેક્સ ડ્રાઇવ માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. સ્પિનચમાં પુષ્કળ ફોલેટ હોય છે, જે રક્ત પરિભ્રમણને સુધારવા માટેનું એક મહત્વપૂર્ણ તત્વ છે. સેક્સ પ્રવૃત્તિમાં સુધારો કરવા માટે તેમાં હાજર ફોલિક એસિડ જરૂરી છે કારણ કે તેનો અભાવ ઉત્થાનની સમસ્યા પેદા કરી શકે છે.

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.